Hokies in Atlanta

While Rob was gone on the detachment, Virginia Tech just happened to have a Thursday night game against Georgia Tech in Atlanta!  Since Blair's husband was gone on the detachment as well, we decided to make a quick trip to the ATL to see Danielle and watch the Hokies play!
 photo IMG_6294.jpg
 photo IMG_6288.jpg
We left Thursday morning and got in town just as Danielle was getting off work.  We headed to the Virginia Tech Atlanta Alumni tailgate at the Brickhouse.  We got to hang out with the Hokie bird and even meet the athletic director, Whit Babcock.
 photo 7a74a2a8-725e-4650-9182-70efa6ee41ea.jpg
 photo 676ab7ce-e7a0-4a61-846a-7df442490d09.jpg
We walked a few blocks to the stadium and headed in to the game.  While it wasn't Lane Stadium, it was exciting to see the Hokies play and to watch Frank Beamer in action one last time.  The game was a nail biter but we ended up with seats right behind the end zone to savor a Hokie win!  It was the perfect little getaway to break up the detachment.

4 comments

  1. :) Sounds like a great time!

    ReplyDelete
  2. It looks like such a fun time! You are so beautiful, friend!

    ReplyDelete
  3. Awww stumbled on your blog, so cute!

    ReplyDelete
  4. Hiện nay tại các văn phòng công ty doanh nghiệp luôn lựa chọn cho văn phòng mình những mẫu bàn làm việc ưng ý cho nên hiện nay trên thị trường có các kiểu bàn văn phòng hcm được tìm kiếm xu hướng tăng hiện nay. Chính vì thế những mẫu bàn trên thị trường có khá nhiều mẫu mã với thiết kế đa dạng nhưng đều tạp trung vào các tiêu chí chuẩn của văn phòng đặc biệt là tuân theo phong thủy văn phòng làm việc của nhân viên. Để chọn lựa mua bàn làm việc trên thị trường nội thất bạn cần nắm vững những kiến thức và nhu cầu như thế nào cho văn phòng làm việc của mình.
    Vấn đề đầu tiên nhiều chủ doanh nghiệp băn khoăn về giá?
    Mua hàng ở đâu giá rẻ, giá tốt mà sản phẩm lại chất lượng… những câu hỏi này đều xoay quanh chi phí đầu tư. Tôi sẽ gợi ý cho bạn rằng: cốt lõi nhất nằm ở việc, bạn xác định phạm vi chi phí dựa trên mục đích sử dụng ra sao!
    Nếu bạn đầu tư bàn làm việc dành cho không gian văn phòng lãnh đạo, nơi bạn sẽ thường xuyên phải tiếp đối tác, để chứng minh cũng như tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng, bạn nên cân nhắc đầu tư mức chi phí cao hơn cho một chiếc bàn làm việc hay cả hệ thống bàn sang trọng, chuyên nghiệp với thiết kế tinh tế đẹp mắt hơn.
    Còn nếu bạn đầu tư bàn làm việc hcm dành cho không gian làm việc của nhân viên, nơi phục vụ lợi ích tối đa cho công việc của họ, thì lúc này bạn cần những sản phẩm đơn giản, tiện dụng và có khả năng đồng bộ hóa cao, tạo ra sự chuyên nghiệp. Với mục đích như vậy, rõ ràng, sản phẩm bạn chọn mua sẽ có chi phí thấp hơn nhiều. Dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn vài lựa chọn.

    ReplyDelete

Latest Instagrams

© Reddy Or Knot . Design by Fearne.